อาร์เตต้า จวกเฟคนิวส์ ย้ำไม่คิดลา อาร์เซน่อล ซัมเมอร์นี้

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว โดยยืนยันว่าเขาไม่มีแผนที่จะออกจากอาร์เซนอล เพื่อไปคุมบาร์เซโลน่า หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้

อาร์เตต้า จวกเฟคนิวส์ ย้ำไม่คิดลา อาร์เซน่อล ซัมเมอร์นี้

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รายงานของสเปนเผยว่า อาร์เตต้า กำลังปรึกษาเอเยนต์ของเขาเกี่ยวกับแผนการอำลาทีมซึ่งสถานการณ์ที่เขารอดูหลังจบฤดูกาล ก่อนที่จะตัดสินใจก้าวต่อไป กุนซือวัย 41 ปี ยังมีสัญญาเหลืออยู่ที่ เอมิเรตส์ จนถึงปี 2025 แต่มีรายงานอ้างว่าเฮดโค้ชชาวสเปนเริ่มรู้สึกเหนื่อยและตึงเครียดในการคุมทีมปีที่ 5

ล่าสุดอาร์เตต้าออกมายืนยันชัดเจนว่าข่าวที่ออกมาเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ไม่จริง และเขาก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในงานที่เขาทำอยู่เสมอ

“ไม่ มันเป็นข่าวปลอมอย่างแน่นอน” อาร์เตต้ากล่าว

“เมื่อวานคุณอ่านอะไรมาบ้าง” ฉันไม่รู้ว่ามันมาจากไหน สิ่งนี้ไม่เป็นความจริงเลย ฉันไม่พอใจกับมันมาก

“ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย ไม่รู้ว่ามาจากไหน ฉันคิดว่าเราต้องระมัดระวังในการคุยเรื่องส่วนตัวให้มาก โดยเฉพาะถ้าเป็นอย่างข่าวที่ออกมาเมื่อวาน”

“ฉันมาถูกที่แล้ว การทำงานกับคนที่เหมาะสม และฉันก็รู้สึกดีกับเรื่องนั้นจริงๆ อย่างที่บอกไปหลายครั้งแล้ว ฉันยอมรับการเดินทางที่สวยงามนี้กับสโมสรแห่งนี้

สำหรับตารางโปรแกรมต่อไปของ อาร์เซน่อล จะไปเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในเย็นวันอังคารที่ 30 มกราคม เวลา 02.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1